Hội đồng nhân dân

Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện tiếp xúc cử tri tại xã Xín Mần

07/08/2020 00:00 52 lượt xem

Ngày 6.7, Tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện Xín Mần, do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Xín Mần và xã Nàn Xỉn.

         Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021. Kỳ họp đã thông qua 21 báo cáo, tờ trình của HĐND, UBND, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân, Chi cục thi hành án, báo cáo của UBMTTQ huyện về công tác mặt trận tham gia xây dựng củng cố chính quyền... Tại buổi tiếp xúc đông đảo các bậc cử tri của 2 xã đã có các ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện, các ý kiến đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Huyện cần đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường giao thông; đầu tư xây dựng kênh mương, quy hoạch nắp đặt thêm trạm biến áp tại các khu dân cư, hỗ trợ cột bê tông để kéo điện về nhóm hộ gia đình, tiếp tục hỗ trợ nhân dân ổn định dân cư, hỗ trợ xi măng làm đường giao thông liên thôn, láng bó nền nhà...

        Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của các bậc cử tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyến để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất. 


Tin khác

Liên kết website