Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 5 Hội đồng nhân dân huyện tiếp xúc cử tri tại xã Trng Thịnh và xã Ngán Chiên

23/11/2019 00:00 66 lượt xem

Ngày 21.11, tổ Đại biểu số 5 HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Trung Thịnh và xã Ngán Chiên.

         Tại các điểm tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021 và được tổ chức trong 2 ngày (ngày19 và ngày 20 tháng 12 năm 2019). Tại kỳ họp sẽ thông qua báo cáo, trình của UBND huyện, báo cáo của các cơ quan tư pháp, báo cáo của UBMTTQ huyện và các báo cáo tờ trình của HĐND huyện. Tại các buổi tiếp xúc, đông đảo các bậc cử tri của xã Trung Thịnh đã có các ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện, hầu hết các ý kiến đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Huyện cần tiếp tục có chính sách hỗ trợ xi măng để làm đường giao thông nông thôn, tu sửa kênh mương, xây dựng bể chứa nước xinh hoạt, hỗ trợ kéo điện 0,4 về các trung tâm cụm dân cư, chỉ đạo các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình xây dựng đang thi công tại xã... Cử tri xã Ngán Chiên có ý kiến đề nghị huyện cần tiếp tục có chính sách hỗ trợ xi măng để làm đường giao thông nông thôn, tu sửa kênh mương, kéo điện lưới về các thôn, trung tâm cụm dân cư, nâng cấp cải tạo chợ trung tâm xã, khôi phục tổ bảo vệ rừng tai thôn bản, bổ sung cán bộ y sỹ cho phòng khám đa khoa xã, giáo viên dạy tiếng anh cho trường tiểu học .....

         Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyến để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất; Đồng chí cũng chỉ đạo cấp ủy, chính quyền xã, sớm tập trung rà soát, giải quyết và trả lời các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền, cũng như tập trung chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. 


Tin khác

Liên kết website