Hội đồng nhân dân

Thường Trực HĐND huyện Xín Mần họp mở rộng chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ XI

06/11/2019 00:00 91 lượt xem

Ngày 06.11, Thường trực HĐND huyện tổ chức họp phiên mở rộng, để xem xét, triển khai, thống nhất nội dung công việc chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, HĐND huyện khóa XIX. Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì. Dự họp có các đồng chí: Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Vương Thị Lan, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Minh Hiệu, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ; lãnh đạo các Ban của HĐND huyện; lãnh đạo văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện.

        Tại phiên họp, các đại biểu đã được thông qua dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 11, HĐND huyện khóa XIX. Kỳ họp dự kiến được tổ chức vào ngày 19 và 20/12/2019, tại kỳ họp sẽ thông qua các Báo cáo, tờ trình của UBND huyện, thông qua Báo cáo của các cơ quan tư pháp và chi cục thi hành án dân sự huyện, thông báo của UBMTTQ, Thông qua các Báo cáo, tờ trình của HĐND huyện, nghe Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Xín Mần Báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVII và thông qua các dự thảo Nghị quyết kỳ họp. Thảo luận tại phiên họp, các đại biểu đã trao đổi về công tác xây dựng chuẩn bị các dự thảo báo cáo trình thẩm tra, việc giới thiệu mời các đại biểu tham dự tại kỳ họp, đồng thời thảo luận, cho ý kiến về những nội dung khác dự kiến trình tại kỳ họp.

         Kết luận phiên họp, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đã phân công nhiệm vụ xây dựng các văn bản cho các đơn vị liên quan phối hợp thực hiện, yêu cầu các ban, ngành có liên quan trên cơ sở tiếp thu ý kiến thảo luận tại phiên họp, tập trung rà soát, xem xét kỹ căn cứ, cơ sở pháp lý, sự cấp thiết và tích cực chuẩn bị, hoàn thiện nội dung dự thảo trước khi trình tại kỳ họp bất thường HĐND huyện. Đồng thời phân công cho Văn phòng HĐND phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị tốt các nội dung phục vụ kỳ họp cuối năm. 


Tin khác

Liên kết website