Hội đồng nhân dân

Thường trực HĐND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị Bầu cử tại xã Nàn Ma và thị trấn Cốc Pài

06/04/2021 15:36 44 lượt xem

Ngày 5.3, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã đến kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Nàn Ma và thị trấn Cốc Pài.

        Qua kiểm tra cho thấy trong  thời gian qua, Ủy ban bầu cử xã Nàn Ma và  thị trấn Cốc Pài  đã chỉ đạo, triển khai nghiêm túc, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đảm bảo đúng luật định, cơ cấu nhân sự; lịch trình các công việc đều thực hiện theo lịch, đúng tiến độ. Đến nay, Ban Thường trực UBMTTQ các xã đã tổ chức xong hội nghị hiệp thương lần thứ hai, trong đó xã Nàn Ma có 05 đơn vị bầu cử với số đại biểu được bầu là 21 đại biểu, thị trấn Cốc Pài có 6 đơn vị bầu cử với số đại biểu được bầu là 22 đại biểu.

        Phát biểu kết luận, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã đánh giá cao UBBC xã Nàn Ma và  thị trấn Cốc Pài trong việc các bước chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021– 2026. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, UBBC xã Nàn Ma và thị trấn Cốc Pài tổ chức thực hiện tốt hội nghị hiệp thương lần thứ ba đảm bảo đúng luật định cũng như cơ cấu nhân sự; quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền thường xuyên, liên tục, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đẩy nhanh tiến độ các công trình trào mừng cuộc Bầu cử, tăng cường các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự trong suốt quá trình bầu cử, kịp thời nắm tâm tư, nguyện vọng của nhân dân cũng như giải quyết các đơn thư khiếu nại.


Tin khác

Liên kết website