Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri tại xã Cốc Rế huyện Xín Mần

12/12/2021 14:53 76 lượt xem

Chiều ngày 11.12, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang, đơn vị huyện Xín Mần gồm các ông, bà: Phan Huy Ngọc, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc công an tỉnh; Sền Văn Bắc, Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh; Đặng Đức thành, Trưởng ban KT-XH, HĐND huyện Xín Mần; Bà Nguyễn Thị Lan Dung, Tổng giám đốc công ty TNHH Gia Long đã đi tiếp xúc cử tri tại xã Cốc Rế huyện Xín Mần. Dự buổi tiếp xúc, có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư huyện uỷ; đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó chủ tịch UBND huyện Xín Mần và đông đủ các cử tri của xã.
 

Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri tại xã Cốc Rế huyện Xín Mần
Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri tại xã Cốc Rế huyện Xín Mần.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp đó, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn cử tri xã Cốc Rế đã kiến nghị với các cấp, ngành một số nội dung liên quan đến Nghị quyết 209 của HĐND tỉnh cho vay 60 triệu 3 năm không lãi, đến ngày 13/12/2021 hết hạn, do dịch bệnh trâu không tiêu thụ được đề nghị HĐND tỉnh xem xét gia hạn cho người dân; đầu tư 2 trạm hạ thế 2 thôn Chang Khâu, Tòng Táo, do hiện nay 2 thôn điện rất yếu không đủ phục vụ sinh hoạt và sản xuất; có giải pháp tiêu thụ sản phẩm nông sản cho bà con nông dân; có chính sách hỗ trợ đầu tư hệ thống loa truyền thanh không dây tại các thôn bản để tuyên truyền vận động bà con nhân dân được thuận lợi hơn.

Qua buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Xín Mần đã ghi nhận, trao đổi và trả lời với cử tri về các vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại sẽ được các đại biểu tiếp thu và chuyển đến các cơ quan liên quan để xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website