Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 2 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Chí Cà và xã Pà Vầy Sủ

09/06/2022 01:32 42 lượt xem

Ngày 7.6, tổ Đại biểu số 2 HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Chí Cà và xã Pà Vầy Sủ.

Tổ Đại biểu số 2 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Chí Cà và xã Pà Vầy Sủ
Tổ Đại biểu số 2 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Pà Vầy Sủ..

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Kỳ họp dự kiến được diễn ra trong 2 ngày (23 - 24/ 6/2022).  Kỳ họp sẽ xem xét thông qua các báo cáo, tờ trình của UBND huyện, báo cáo của các cơ quan tư pháp, báo cáo của UBMTTQ huyện và các báo cáo, tờ trình của các Ban HĐND huyện.

Tại các buổi tiếp xúc với không khí cởi mở, thẳng thắn, đông đảo các bậc cử tri của 2 xã đã có các ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện. Hầu hết các ý kiến của cử tri 2 xã đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Huyện cần tiếp tục có chính sách hỗ trợ xi măng làm đường liên thôn vào nhóm hộ, hộ trợ kéo điện đến các thôn bản, cụm dân cư, đầu tư xây dựng công trình nước sinh hoạt cũng như có cơ chế hỗ trợ giá cho các loại giống và vật tư nông nghiệp...

Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã trả lời và giải đáp các ý kiến của cử tri 2 xã thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyến giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian gần nhất./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website