Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã thị trấn Cốc Pài

04/06/2022 13:55 37 lượt xem

Ngày 3.6, tổ Đại biểu số 3 HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến tiếp xúc cử tri tại thị trấn Cốc Pài.

Tổ Đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã thị trấn Cốc Pài
Tổ Đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân huyện, do đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến tiếp xúc cử tri tại thị trấn Cốc Pài.

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026. Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XX. nhiệm kỳ 2021-2026, dự kiến được diễn ra trong 2 ngày 23 và ngày 24 tháng 6 năm 2022.  Kỳ họp sẽ xem xét thông qua các báo cáo, tờ trình của UBND huyện, báo cáo của các cơ quan tư pháp, báo cáo của UBMTTQ huyện và các báo cáo, tờ trình của các Ban HĐND huyện. Với không khí cởi mở, thẳng thắn, đông đảo các bậc cử tri đã kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện, HĐND thị trấn Cốc Pài, hầu hết các ý kiến của cử tri đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Huyện cần tiếp tục đầu tư tuyến đường từ thôn Na Pan đi thôn Lùng Cải huyện Bắc Hà, tuyến đường từ thôn Suối Thầu đi thôn La Chí Chải xã Nàn Ma, đầu tư công trình nước sạch về trung tâm thị trấn, huyện cần đôn đốc đơn vị thi công sớm hoàn thành tuyến đường Kim Đồng, tăng cường giám sát chất lượng các công trình...

Qua các ý kiến, kiến nghị của cư tri, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã khái quát một số thành tích nổi bật mà huyện đã đạt được trong thời gian qua, trong đó có sự đồng thuận lớn của cử tri và nhân dân thị trấn Cốc Pài, đồng chí đánh giá cao tinh thần thẳng thắn, tâm huyết của cử tri trong việc đưa ra những ý kiến sát thực tế. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trả lời và đưa ra một số giải pháp để giải quyết những tồn tại mà cử tri nêu ra và mong rằng cử tri thị trấn Cốc Pài tiếp tục đồng thuận hơn nữa trong việc chỉnh trang, cảnh quan đô thị, vệ sinh môi trường cũng như trong phát triển thương mại dịch vụ, phấn đấu xây dựng thị trấn Cốc Pài trở thành điểm sáng của huyện trên tất cả các lĩnh vực./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website