Văn hóa - Xã hội

Khánh thành bếp ăn trường Mầm non Chí Cà

27/12/2023 08:39 195 lượt xem

Chiều ngày 25.12.2023, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND xã Chí Cà tổ chức Lễ Khánh thành bếp ăn trường mầm non Chí Cà. Dự buổi lễ có Đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang; Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội chữ thập đỏ huyện; cấp uỷ, chính quyền địa phương và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Khánh thành bếp ăn trường Mầm non Chí Cà
Cắt băng khành thành bếp ăn

Do xây dựng đã lâu nên bếp ăn cũ của trường mầm non Chí Cà đã bị xuống cấp; Trước những khó khăn đó, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã đã đề xuất với trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam, hỗ trợ gần 300 triệu đồng đề sửa chữa, nâng cấp bếp ăn phục vụ hơn gần 100 trẻ ăn trưa tại trường. Sau một thời gian thi công, đến nay công trình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Công trình hoàn thành đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giảng dạy và học tập của các thầy cô giáo, các em học sinh.

Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang trao tặng quà cho học sinh trường mầm non Chí Cà

Tại buổi lễ, Đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh, huyện đã ghi nhận sự cố gắng của đơn vị thi công, chính quyền xã và bà con nhân dân đã hỗ trợ ngày công lao động để sửa chữa hoàn thành bếp ăn. Đồng thời, mong muốn nhà trường và địa phương sẽ bảo quản tốt cơ sở vật chất, phát huy hiệu quả, công năng các hạng mục đã được đầu tư; Cùng với đó, các cô giáo, các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm hơn nữa đến việc học tập của con em mình, duy trì tốt sĩ số học sinh, nỗ lực vượt khó vươn lên để có nhiều thành tích tốt trong giảng dạy và học tập.

Dịp này, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang đã trao tặng cho trường mầm non Chí Cà 2 bộ bếp nấu công nghiệp, 01 bộ tăng âm loa đài, 120 áo rét cho học sinh./.                                                       

Đức Thịnh – Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Tin khác

Liên kết website