Tin địa phương

Lễ Ký kết giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các Ban Khoa giáo và các đơn vị thuộc khối tuyên truyền của huyện

29/06/2016 00:00 212 lượt xem

Ngày 29/6/2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Lễ Ký kết giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các Ban Khoa giáo và các đơn vị trực thuộc khối tuyên truyền của huyện. Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr Huyện ủy.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã quán triệt và thông qua quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các cơ quan tuyên truyền, các cơ quan khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân huyện Xín Mần và Trung tâm bồi dưỡng chính trị về thực hiện nhiệm vụ giáo dục lý luận chính trị giai đoạn 2016-2020. Ban Tuyên giáo huyện ủy và các Ban Khoa giáo, các đơn vị trực thuộc UBND huyện phối hợp đẩy mạnh công tác phổ biến, quán triệt các Chỉ thị, Nghị Quyết của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, những gương điển hình tiên tiến, các mô hình tốt, trọng tâm là tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của đất nước, của tỉnh, của huyện; phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, những vấn đề về lý luận chính trị và thực tiễn cho các đối tượng được đào tạo, bồi dưỡng... Song song với đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy có trách nhiệm định hướng, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo đúng nguyên tắc, mục đích, các nội qui, qui định, chương trình, kế hoạch của Trung ương, của Tỉnh, và của Huyện. Các Ban khoa giáo, các đơn vị trực thuộc UBND huyện chủ động triển khai, thực hiện tốt các nội dung phối hợp và tự đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp phối hợp để đạt kết quả cao.

Phát biểu tại buổi lễ, để các bên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr Huyện ủy đề nghị: Các bên thực hiện cần bám theo Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ XVII; thực hiện tốt các nội dung công việc, đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu và theo định hướng của Đảng; thường xuyên tổ chức giao ban, thảo luận, trao đổi thông tin, từ đó có các biện pháp phối hợp tốt nhất để tổ chức thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền ở địa phương; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của các cơ quan mình trong quá trình thực hiện, nếu có nội dung nào chưa phù hợp thì các bên cùng nhau trao đổi, thống nhất sửa đổi, bổ sung để tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao nhất./.


Tin khác

Liên kết website