Hội đồng nhân dân

HĐND huyện giám sát tại xã Nấm Dẩn

22/10/2020 15:16 55 lượt xem

Ngày 21.10, Đoàn giám sát HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đến kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, Quốc phòng - An ninh tại xã Nấm Dẩn; cùng đi có đồng chí Nùng Văn Phong. Uỷ viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện.

        Trong 9 tháng qua, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh, song với sự đồng thuận, nỗ lực của cán bộ và bà con nhân dân, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, xã Nấm Dẩn đã tập trung lãnh, chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh. Trong số 35/53 chỉ tiêu đánh giá thường kỳ đã có 26/53 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, 02 chỉ tiêu đạt trên 80%, 05 chỉ tiêu đạt trên 50%, 18 chỉ tiêu đánh giá cuối năm.

         Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đánh giá cao những kết quả mà xã đã thực hiện trong thời gian qua; trong thời gian tới, xã cần tăng cường công tác chỉ đạo điều hành việc rà soát các chỉ tiêu đạt thấp để có các giải pháp tổ chức thực hiện một cách quyêt liệt, trước mắt cần tập trung chỉ đạo nhân dân thu hoạch cây trồng vụ Mùa, chuẩn bị các điều kiện cho gieo trồng cây vụ Đông, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, phòng chống rét cho đàn gia súc, tiếp tục rà soát đánh giá hiệu quả các mô hình phát triển kinh tế, duy trì tốt sỹ số học sinh cũng như đảm bảo giữ vũng an ninh chính trị trên địa bàn. Trước đó đoàn giám sát HĐND huyện Xín Mần đã đi kiểm tra chất lượng một số tuyến đường giao thông liên thôn của xã. 


Tin khác

Liên kết website