Chính trị

Hội nghị Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Xín Mần lần thứ VII

29/12/2023 19:34 75 lượt xem

Ngày 29.12.2023, Hội LHPN huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 7 (Mở rộng). Dự hội nghị có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Hội nghị Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Xín Mần lần thứ VII
Toàn cảnh Hội nghị Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Xín Mần lần thứ VII.

Năm 2023, Công tác Hội và Phong trào phụ nữ huyện Xín Mần tiếp tục được duy trì và phát triển. Các chương trình, kế hoạch công tác Hội được các cấp Hội vận dụng linh hoạt, sáng tạo, triển khai sâu rộng, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của huyện và tại các xã, thị trấn, góp phần tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ tích cực tham gia thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Chủ động phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động Hội gắn với phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh. Kết quả đã có 07/10 chỉ tiêu đạt, 3/10 chỉ tiêu vượt so với Nghị quyết Hội nghị BCH Hội LHPN huyện lần thứ 4 đã đề ra.

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao những thành tích mà các cấp hội phụ nữ huyện đã đạt được trong năm 2023. Về nhiệm vụ năm 2024, đồng chí yêu cầu các cấp hội LHPN của huyện tiếp tục củng cố, kiện toàn các chi hội, nâng cao chất lượng hòa giải ở cơ sở; Tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước tới hội viên; tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, chủ động phối hợp, tham mưu cho cấp ủy, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, cũng như tích cực thi đua phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho hội viên.

Dịp này, Hội LHPN huyện đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện công tác hội và phong trào thi đua năm 2023./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website