Chính trị

 Huyện Xín Mần Khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

23/02/2024 13:03 49 lượt xem

Ngày 23.2.2024, Trung tâm bồi dưỡng chính trị phối hợp với Đảng uỷ quân sự huyện Xín Mần tổ chức Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đối tượng là công dân nhập ngũ năm 2024. Dự khai mạc có Thượng tá Nguyễn Văn Tủi, Uỷ viên BTV, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện.

 Huyện Xín Mần Khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng
Toàn cảnh Khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đối tượng là công dân nhập ngũ năm 2024.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 106 học viên, đây là số công dân ưu tú nhập ngũ năm 2024. Trong thời gian 03 ngày, các học viên được học tập, cung cấp, quán triệt những kiến thức cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam; về Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Những quan điểm chỉ đạo mới nhất của Đảng và mục tiêu nhiệm vụ, phương hướng phấn trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Kết thúc khoá học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch để đánh giá và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về Đảng cộng sản Việt Nam và trang bị kiến thức cơ bản giúp những người có nguyện vọng ra nhập Đảng xây dựng được động cơ đúng đắn, tích cực phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

 Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website