Hội đồng nhân dân

Kỳ họp thứ 13 HĐND Xã Bản Ngò nhiệm kỳ 2016 - 2021

06/01/2021 12:52 59 lượt xem

Ngày 05.01, HĐND xã Bản Ngò tổ chức Kỳ họp thứ 13 khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đến dự phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp; lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã.

        Báo cáo phát triển kinh tế xã hội nêu rõ, năm 2020 xã luôn nhận được sự quan tâm của Tỉnh, của Huyện, triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ chương, chính sách, chương trình, dự án phát triển kinh tế - Xã hội. Cùng với đó là sự lãnh đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, sự điều hành năng động của chính quyền, các ban ngành đoàn thể, sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của nhân dân các dân tộc trong toàn xã, nhiều chỉ tiêu chủ yếu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, nông nghiệp, chăn nuôi, dịch vụ, thu ngân sách, y tế, giáo dục đào tạo, an sinh xã hội cơ bản thực hiện đạt tiến độ kế hoạch đề ra; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Năm 2020 xã đã hoàn thành và về đích nông thôn mới.

         Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong xã đạt được trong năm vừa qua, nhất là trong thực hiện xây dựng Nông thôn mới. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị xã: Cần tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid 19, phát động các phong chào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, thực hiện tốt các văn bản hướng dẫn chỉ đạo về Bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp, tiếp tục chỉ đạo duy chì, nâng cao các tiêu chí nông thôn mới; Bên cạnh đó xã cần chuẩn bị tốt các điều kiện cho việc tổ chức Lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới, trú trọng công tác phòng chống đói rét cho đàn gia súc, phòng chống cháy nổ trong mùa khô hanh cũng như làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, đảm bảo nhân dân đón xuân vui Tết an toàn tiết kiệm. 


Tin khác

Liên kết website