Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Bản Ngò Vui Tết Trung thu 2023

28/09/2023 09:14 63 lượt xem

Tối ngày 27.9.2023, Liên trường xã Bản Ngò tưng bừng tổ chức Vui Tết Trung thu 2023. Đến dự chung vui cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện; đại diện các cơ quan phụ trách xã, cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi.

Liên trường xã Bản Ngò Vui Tết Trung thu 2023
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng liên trường xã Bản Ngò.

Trong không khí vui tươi háo hứng của đêm hội các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được nghe sự tích về Tết trung thu và được hoà mình vào những nhân vật cổ tích; chú Cuội, chị Hằng Nga, các em được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

Tặng quà chúc mừng các cháu nhân dịp Tết trung thu, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã dành những tình cảm đặc biệt và chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã vui Tết trung thu thật vui, thật ý nghĩa, luôn thi đua, chăm ngoan học giỏi; Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương, các ngành đoàn thể và các bậc cha mẹ tiếp tục dành những sự quan tâm, chăm lo cho thế hệ măng non của đất nước, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi để các em có điều kiện, nghị lực vươn lên trong cuộc sống…

Dịp này, Quĩ bảo trợ trẻ em huyện tặng 03 phần quà cho 3 trẻ em khuyết tật của xã Bản Ngò./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website