Văn hóa - Xã hội

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9

27/08/2023 22:59 156 lượt xem

Trong không khí tưng bừng chào mừng Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, ngày 26 và 27/08/2023, Trung tâm Văn hoá, TT&DL huyện phối hợp với UBND thị trấn Cốc Pài, Ban đại diện người cao tuổi huyện Xín Mần tổ chức hoạt động văn nghệ và thi đấu thể thao chào mừng Quốc khánh 2/9/2023.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9
Văn nghệ chào Quốc khánh 2/9/2023

Thông qua các hoạt động tuyên truyền nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình dân tộc; đề cao tinh thần đoàn kết các dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Buổi biểu diễn văn nghệ, các viễn viên và nghệ nhân của các thôn, tổ dân phố thị trấn Cốc Pài đã đem lại những tiết mục biểu diễn hay, đặc sắc, thu hút được đông đảo khán giả để cổ vũ, động viên. Trong hoạt động giải bóng chuyền hơi nam, nữ, có 8 đội bóng đến từ các thôn, tổ dân phố tham gia; với tinh thần thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ, giải đấu đã có nhiều những pha bóng đẹp, tạo lên không khí sôi nổi.

Thi đấu bóng chuyền Hơi nam - nữ

Đây cũng là dịp để cán bộ và nhân dân tạo sân chơi lành mạnh, đồng thời là niềm động viên khích lệ cho cán bộ, đảng viên và nhân dân tiếp tục ra sức thi đua thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2023 và những năm tiếp theo.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website