Văn hóa - Xã hội

Tết Trung thu vùng biên Chí Cà năm 2023

22/09/2023 22:10 99 lượt xem

Nhằm động viên, chia sẻ, phần nào bù đắp những khó khăn cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn các xã biên giới của huyện Xín Mần, Tối ngày 21.9.2023, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với UBND xã Chí Cà tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã. Đến dự chung vui cùng các cháu có đại diện các ban, ngành của huyện; các đơn vị LLVT đóng chân trên địa bàn; cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị tài trợ Tiệm cơm 1K Hà Nội.

Tết Trung thu vùng biên Chí Cà năm 2023
Văn nghệ tại Đêm hội Tết Trung thu Vùng biên

Để có một đêm hội thật vui vẻ, ý nghĩa, trước đó các cô, các chú, anh chị tình nguyện viên Tiệm cơm 1K, cùng các anh chị đoàn viên thanh niên, các thầy cô giáo đã chuẩn bị 700 suất ăn và phần quà gồm: Đùi gà, xúc xích, sữa và bánh trung thu... Bên cạnh chuẩn bị suất ăn cho các con, các anh chị phụ trách còn trang trí đèn ông sao, bóng bay với đủ sắc màu rực rỡ.

Trong không khí vui tươi háo hứng của đêm hội, các bạn nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Múa Lân, tham gia các trò chơi, gặp gỡ những nhân vật Chú Cuội, Chị Hằng Nga, được nghe sự tích về Tết Trung thu và cùng nhiều tiết mục văn nghệ của các bạn nhỏ đến từ các trường học biểu diễn thật vui nhộn và hấp dẫn.

Lãnh đạo các ban, ngành của huyện, cùng chính quyền xã tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi
Đại diện Tiệm cơm 1K tặng áo ấm cho các cho các cháu học sinh trường Mầm Non xã Chí Cà

Cũng nhân dịp này Tiệm cơm 1K Hà Nội đã tặng 1.037 phần quà gồm: áo khoác ấm, bánh trung thu, bữa ăn sẻ chia, 200 đèn ông sao với giá trị 150 triệu đồng cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa xã. Thông qua chương trình đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm dành cho thế hệ măng non của đất nước, nhất là các xã vùng biên giới còn khó khăn như xã Chí Cà, từ đó để lại cho các em có một ký ức tuổi thơ với đầy sự yêu thương và trong sáng.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website