Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cư tri tại huyện Xín Mần

22/01/2021 07:03 54 lượt xem

Ngày 21.01, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII do đồng chí Ngô Xuân Nam, Phó Ban kinh tế HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đến tiếp xúc cử tri tại xã Thu Tà và xã Cốc Rế; cùng dự buổi tiếp xúc có đồng chí Vương Thị Lan, Phó chủ tịch HĐND huyện.

        Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo nhanh với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 16 - HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra từ ngày 07 tháng 12 đến ngày 09/12/2020. Tại kỳ họp HĐND tỉnh đã xem xét 25 báo cáo, thông qua 25 Nghị quyết, trong đó có 22 Nghị quyết chuyên đề, 03 Nghị quyết về công tác cán bộ.

       Qua nghe kết quả kỳ họp, các bậc cử tri 2 xã đã bày tỏ sự đồng thuận cao của kết quả kỳ họp và có nhiều ý kiến với tổ đại biểu HĐND tỉnh. Cơ bản các ý kiến đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Nhà nước cần tiếp tục đầu tư xi măng để làm đường bê tông liên thôn, kéo điện 0,4 đến trung tâm thôn bản, cụm dân cư, mở đường giao thông từ thôn Làng Cút xã Thu Tà đi Chiêu Lầu Thi huyện Hoàng Su Phì, ngoài ra cử tri hai xã cũng có ý kiến về việc xây dựng Thủy điện Cốc Rế 1 vì sẽ làm ảnh hưởng đến sản xuất nông lâm nghiệp dân cư vùng hạ du.

       Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của các bậc cử tri, đồng chí Ngô Xuân Nam, Phó Ban kinh tế HĐND tỉnh đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền.


Tin khác

Liên kết website