Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Nàn Ma huyện Xín Mần

26/11/2020 03:37 74 lượt xem

Ngày 25.11, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII do đồng chí do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Nàn Ma, cùng dự buổi tiếp xúc có tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân huyện do đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện Uỷ, cùng các thành viên trong đoàn.

        Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo nhanh với cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2016 -2021, dự kiến diễn ra từ ngày 7 tháng 12 đến ngày 9/12/2020. Tại kỳ họp này HĐND tỉnh sẽ xem xét 24 báo cáo gồm: 11 Báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND, 10 báo cáo của UBND tỉnh, 3 Báo cáo cử cơ quan Tư pháp, ngoài ra kỳ họp cũng xem xét 20 tờ trình, kèm theo Nghị quyết. Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND huyện đã báo cáo dụ kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 14 HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

        Qua nghe nội dung, chương trình, các bậc cử tri đã đánh giá cao và đồng tình về nội dung dự kiến chương trình kỳ họp thứ 16 - HĐND tỉnh sắp tới; cử tri cũng có nhiều ý kiến kiến nghị với tổ đại biểu HĐND tỉnh. Cơ bản các ý kiến đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Nhà nước cần tiếp tục đầu tư làm đường bê tông liên thôn, tăng mức phụ cấp cho các chốt ở thôn bản, hỗ trợ phụ cấp cho cán bộ phụ trách văn phòng một cửa của xã, quy hoạch xây dựng Chợ trung tâm, sân vận động của xã...

        Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của các bậc cử tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần, đại biểu HĐND tỉnh; đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện Uỷ Xín Mần trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác, đoàn sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyến để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất. 


Tin khác

Liên kết website