Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Bản Ngò

25/11/2020 03:24 48 lượt xem

Ngày 24.11, tổ Đại biểu số 3 HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Xín Mần làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Bản Ngò.

       Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 14 HĐND huyện Xín Mần khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 được diễn ra trong 2 ngày 17 – 18 tháng 12 năm 2020. Tại kỳ họp sẽ thông qua các báo cáo, tờ trình của UBND huyện, báo cáo của các cơ quan tư pháp, báo cáo của UBMTTQ huyện và các báo cáo, tờ trình của HĐND huyện.

        Qua nghe nội dung, chương trình kỳ họp, các bậc cử tri đã có các ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện, hầu hết các ý kiến đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Nhà nước cần tiếp tục hỗ trợ xi măng để làm đường giao thông liên thôn, đường vào nhóm hộ, tiếp tục đưa các chương trình dự án để phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập cho nhân dân, hỗ trợ kinh phí cho các bộ kiêm nhiệm Trang thông tin điện tử, truyền thanh không dây của xã...

        Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Hoàng Nhị Sơn TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã định hướng và trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất; đồng chí Bí thư huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ và nhân dân trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, nhất là trong thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. 


Tin khác

Liên kết website