Chính trị

Xín Mần bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

23/01/2024 16:09 90 lượt xem

Ngày 22.1.2024, Trung tâm Chính trị huyện Xín Mần tổ chức Bế mạc lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh là đoàn viên ưu tú của Trường THPT Xín Mần và Trường PTDTNT THCS&THPT huyện. Dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Xín Mần bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng
Đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện phát biểu tại buổi bế mạc

Tham gia lớp học có 76 học viên là đoàn viên ưu tú của 2 trường, trong đó có 30 học viên nam, 46 học viên nữ. Quá trình học tập, các học viên đã được giảng viên truyền đạt, nghiên cứu nội dung 5 chuyên đề của lớp nhận thức về Đảng theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần học hỏi của các học viên đã đạt được trong quá trình học tập. Đồng chí cũng mong muốn sau khi kết thúc lớp học, các học viên sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vận dụng những kiến thức đã học trang bị vào cuộc sống. Đồng thời, tin tưởng với những kiến thức được nghiên cứu cùng sự rèn luyện, các học viên có nhận thức đúng đắn và cố gắng phấn đấu sớm trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website