Văn hóa - Xã hội

Xín Mần tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2023

07/10/2023 00:32 128 lượt xem

Nhằm thiết thực hưởng ứng thực hiện Tháng hành động vì người cao tuổi (NCT) Việt Nam và ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10; Ngày 6/10/2023, huyện Xín Mần tổ chức giải bóng chuyền hơi NCT năm 2023.

Xín Mần tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2023
Những pha bóng hay, đẹp mắt của các đội tham gia giải đấu

Tham dự giải đấu có 10 đội là các vận động viên NCT đến từ các xã, tổ dân phố trên địa bàn huyện. Các đội tham gia tranh tài sôi nổi, với tinh thần hào hứng đã mang đến những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết; cống hiến nhiều pha bóng hay, kỹ thuật và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội đạt thành tích xuất sắc. Việc tổ chức giải bóng chuyền hơi nam-nữ người cao tuổi huyện Xín Mần năm 2023 là dịp để các vận động viên NCT trong huyện thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong hội viên NCT nói riêng, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân nói chung; Đồng thời phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, cùng xã hội xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thúy Hậu

Tin khác

Liên kết website