Văn hóa - Xã hội

Đêm nhạc thiện nguyện “Gót chân trên đá”

05/11/2018 00:00 84 lượt xem

Tối ngày 03.11, tại Phòng trà BigBang - Tầng 1, toà nhà CT1 Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy - Hà Nội, Nhóm thiện nguyện “Cho một tương lai” đã tổ chức Đêm nhạc thiện nguyện với tựa đề “Gót chân trên đá” nhằm tri ân công sức và tâm huyết của các thành viên trong nhóm suốt 5 năm qua và Tổ chức gây quỹ ủng hộ xây dựng điểm trường tại huyện Xín Mần. Tới dự đêm nhạc có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

        Sau hành trình 5 năm cùng chung một chí hướng, các thành viên trong nhóm Cho một tương lai đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, để lại những dấu ấn sâu sắc với vùng sâu, vùng xa, còn gặp nhiều khó khăn của huyện Xín Mần. Đêm nhạc là sự hội ngộ của gần 200 thành viên trong nhóm Cho một tương lai và những người bạn đến từ Hà Giang quý mến, họ cùng nhau thưởng thức những sản vật của Hà Giang, cùng nhau chiêm ngưỡng lại những bức tranh được ghi dấu trong suốt 5 năm đầy kỷ niệm…. Tại đêm nhạc, tổng số tiền quyên góp, ủng hộ được trên 1,35 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được dùng để xây dựng các điểm trường còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Xín Mần trong thời gian tới.

         Phát biểu tại Đêm nhạc thiện nguyện, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến toàn bộ khách mời, khán giả, những tấm lòng hảo tâm, nhân ái trên khắp cả nước và hơn cả là Nhóm Cho một tương lai đã không ngại khó, ngại khổ để đến với Xín Mần, cùng chung tay với chính quyền địa phương để giúp đỡ các em học sinh nghèo, còn gặp nhiều khó khăn, giúp đỡ các trường học về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học… tất cả vì tương lai của các em học sinh sau này.

        Trong suốt đêm nhạc, các đại biểu được thăm quan, mua sắm một số sản vật của Hà Giang như: Trà San Tuyết Chế là, Hồng không hạt, gạo Nếp Quảng Nguyên, gạo tẻ Già Dui, Mật ong Cốc Rế, Thổ Cẩm Nùng U, các loại thuốc dân gian có lợi cho sức khỏe… Đây cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản của huyện Xín Mần đến với bạn bè trên khắp cả nước./. 


Tin khác

Liên kết website