Văn hóa - Xã hội

Đoàn Bác sĩ Thiện nguyện Hà Nội khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho nhân dân thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần

07/12/2019 00:00 89 lượt xem

Ngày 6.12, Đoàn Bác sĩ Thiện nguyện Hà Nội, do các Giáo sư, Bác sĩ đang công tác tại các Bệnh viện lớn ở Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện tim, mạch Quốc gia, Bệnh viện lão khoa Trung ương, đến huyện Xín Mần tiến hành khám và tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và nhân dân thị trấn Cốc Pài.

        Đoàn bác sỹ đã khám tư vấn về sức khỏe, đo huyết áp, soi tai, mũi, họng, nghe và siêu âm tim, phổi…, đồng thời phát hơn 300 hộp thuốc Hoạt huyết dưỡng não, gần 200 hộp vitamin tổng hợp, 200 vỉ thuốc đau khớp, ngoài khám tư vấn sức khỏe, phát thuốc, Đoàn thiện nguyện còn tặng quà cho người cao tuổi là những chiếc màn tuyn, chăn ấm, khăn len, tất ấm. Tổ chức khám tư vấn về sức khỏe, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người cao tuổi và nhân dân thị trấn Cốc Pài của đoàn Bác sĩ Thiện nguyện Hà Nội là việc làm có ý nghĩa lớn, nhằm phát hiện sớm và chữa trị kịp thời các căn bệnh hiểm nghèo, đồng thời đoàn đã đem đến cho bà con những tình cảm thân thương nhất, đem thêm hơi ấm lên với vùng cao còn nhiều khó khăn như huyện Xín Mần.

        Ngoài ra đoàn Bác sĩ Thiện nguyện Hà Nội còn đến thăm và tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Cốc Pài. Đoàn đã trao quà cho các cháu học sinh là 01 chiếc ti vi 43 ing và 1000 quyển vở học sinh, đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời động viên và hỗ trợ các cháu học sinh trong vùng khó khăn của huyện. Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm, động viên chia sẻ những khó khăn của đoàn Bác sĩ Thiện nguyện Hà Nội với các cháu học sinh trường tiểu học Cốc Pài, đồng chí mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của đoàn Thiện nguyện, giúp đỡ các cháu học sinh trường tiểu học Cốc Pài nói riêng, các cháu học sinh trong huyện nói chung vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.


Tin khác

Liên kết website