Văn hóa - Xã hội

Bưu điện Tỉnh Hà giang tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

27/12/2018 00:00 63 lượt xem

Nhằm động viên, chia sẻ những khó đối với học sinh nghèo tại huyện Xín Mần. Ngày 26.12, tại trường Tiểu học xã Nấm Dẩn, Bưu điện Tỉnh Hà giang, bưu điện huyện Xín Mần đã tổ chức Lễ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; dự buổi lễ có đồng chí Vương Thị Lan, Phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo, cùng cấp ủy chính quyền địa phương.

         Tại trường Tiểu học xã Nấm Dẩn, Đoàn đã trao tặng 100 xuất quà cho 100 học sinh  nghèo vượt khó, các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà gồm cặp sách, Áo ấm. Đây là một trong những hoạt động thường liên của Bảo hiểm Bưu điện Tỉnh Hà Giang đối với học sinh vùng sâu vùng xa, qua đó đã thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái; lá lành đùm lá rách", những phần quà thiết thực mang đầy ý nghĩa, động viên, chia sẻ với các cháu học sinh, đồng thời, tạo động lực thúc đẩy khích lệ các em học sinh nghèo vượt khó.

         Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Vương Thị Lan, Phó chủ tịch HĐND huyện đã bày tỏ sự vui mừng trước những hoạt động mang đầy tính nhân văn của Bảo hiểm Bưu điện Tỉnh Hà Giang đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Bảo hiểm Bưu điện Tỉnh Hà Giang tiếp tục có nhiều những hoạt động để giúp đỡ, chia sẻ đối với các em học sinh vùng khó khăn ở huyện Xín Mần, đối với các em học sinh trường Tiểu học xã Nấm Dẩn không ngừng thi đua học tập rèn luyện và đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 


Tin khác

Liên kết website