Huyện ủy

Bí thư huyện ủy Xín Mần đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Bản Díu

02/09/2021 14:33 95 lượt xem

Ngày 1.9, tại xã Bản Díu, huyện Uỷ Xín Mần tổ chức Hội nghị, tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư huyện ủy với nhân dân xã Bản Díu, cùng dự có đồng chí Phạm Duy Hiền, PBT, Chủ tịch UBND huyện.

Bí thư huyện ủy Xín Mần đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Bản Díu
Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần tiếp xúc, đối thoại với cán bộ và nhân dân xã Bản Díu.

Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, cán bộ và nhân dân trong xã đã trao đổi, có nhiều các ý kiến đề xuất, bày tỏ những  tâm tư, nguyện vọng của nhân dân tại cơ sở với mục đích để nắm và hiểu rõ hơn các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như các mục tiêu chủ yếu, chương trình trọng tâm của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra, bên cạnh đó bà con cũng mong muốn huyện tiếp tục hỗ trợ xi măng để làm đường giao thông nông thôn, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng cũng như có các cơ chế để hỗ trợ nông dân tiêu thụ các sản phẩm nông sản...

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã đánh giá cao ý kiến của cán bộ và nhân trong xã. Đồng chí Bí thư huyện ủy Xín Mần đã trả lời, giải đáp một cách cụ thể cũng như đưa ra những giải pháp định hướng để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện và mong rằng cán bộ và nhân dân trong xã cần đồng hành và chia sẻ cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong thời gian tới xã Bản Díu tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển KT-XH - An ninh quốc phòng, nhất là cần nêu cao vai trò, trách nhiệm của Bí thư chi bộ, Trưởng bản trong công tác phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn xã một cách hiệu quả.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website