Hội đồng nhân dân

Chủ tịch UBND huyện Xín Mần làm việc tại xã Nà Chì

10/05/2021 15:09 82 lượt xem

Ngày 10.5, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện có buổi làm việc với lãnh đạo xã Nà Chì để lắm bắt về công tác chuẩn bị cho Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, công tác phòng chống dịch bệnh covid -19 trên địa bàn xã, dự buổi làm việc có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch TT- UBND huyện; lãnh đạo một số ngành chức năng.

        Đến nay mọi công tác chuẩn bị cho Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 đã được xã tập chung chỉ đạo một cách toàn diện, tất cả các bước được tiến hành đúng theo lịch thời gian và theo hướng dẫn của cấp trên, toàn xã có 7 đơn vị bầu cử với 13 khu vực bỏ phiếu với 3.248 cử tri.

         Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: cấp ủy, chính quyền xã cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Cuộc bầu cử, chuẩn bị một cách tốt nhất các điều kiện cho Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, đối với các khu vực bỏ phiếu có trên 300 cử tri cần có thêm hòm phiếu đảm bảo công tác phòng chống dịch theo qui định. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu xã cần thục hiện nghiêm việc rà soát, truy vết những trường hợp công dân trở về từ vùng dịch, tăng cường công tác giám sát đối với những người thực hiện cách ly tại nhà. Đối với ngành Y tế cần chủ động xây dựng kịch bản, phương án, phối hợp các xã, thị trấn tăng cường hỗ trợ việc thực hiện phòng chống dịch tại các điểm bỏ phiếu. Với một quyết tâm chỉ đạo thành công Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 đảm bảo an toàn, đúng luật định và thực sự là Ngày hội của toàn dân.


Tin khác

Liên kết website