Văn hóa - Xã hội

Chương trình “Đông Ấm” 2023 xã Cốc Rế

03/12/2023 22:43 103 lượt xem

Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2023, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác an sinh xã hội và chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng. Trong 2 ngày 02 và 03.12.2023, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Xín Mần, UBND xã Cốc Rế phối hợp với Đoàn Thanh niên trường đại học Giao thông vận tải, Công ty Cổ phần Đầu tư Du học và Hợp tác Quốc tế VTC1 tổ chức Chương trình “Đông ấm” – Trao yêu thương, trọn hạnh phúc 2023 tại xã Cốc Rế.

Chương trình “Đông Ấm” 2023 xã Cốc Rế
Trao quà cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trong Chương trình Đông Ấm 2023

Chương trình “Đông ấm” 2023 mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đem đến hơi ấm tình thương của Đoàn trường ĐH Giao thông vận tải, Công ty cổ phần đầu tư du học và hợp tác quốc tế VTC1, công ty Tâm Việt đến với bà con nhân dân xã Cốc Rế. Với tinh thần “Trao yêu thương, trọn hạnh phúc”, chương trình đã gửi tặng 100 suất quà gồm: chăn ấm, gạo, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; trao tặng 600 suất quà cho các em học sinh gồm áo ấm, mũ len, tất, đồ dùng học tập, sữa, bánh kẹo, cùng 1000 cuốn truyện… với tổng trị giá trên 250 triệu đồng.

Trao quà cho các em học sinh trong Chương trình Đông Ấm 2023

Chương trình “Đông ấm” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các bạn sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải và cán bộ quản lý, nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Du học và Hợp tác Quốc tế VTC1 nhằm phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái, mang lại một mùa đông ấm áp cho người dân và trẻ em vùng cao xã Cốc Rế. Những phần quà không chỉ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để học giỏi, mà còn chia sẻ và động viên khích lệ người dân vươn lên trong cuộc sống. Với những món quà, những chiếc chăn ấm, chiếc áo ấm thiết thực sẽ phần nào sưởi ấm, giúp cho con đường tới trường của các em bớt gian nan hơn, giúp cho người dân thêm động lực thoát nghèo, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website