Xây dựng cơ bản

Đại biểu HĐND huyện giám sát tại xã Chế Là và xã Nàn Ma

13/08/2022 13:57 61 lượt xem

Ngày 9 đến ngày 10 tháng 8, đoàn đại biểu HĐND huyện do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn giám sát các công trình xây dựng tại xã Chế Là và xã Nàn Ma.

Đại biểu HĐND huyện giám sát tại xã Chế Là và xã Nàn Ma
Đoàn đại biểu HĐND huyện giám sát các công trình xây dựng tại xã Chế Là và xã Nàn Ma.

Đây là các công trình được đầy tư từ nguồn vốn xây dựng cơ bản của huyện năm 2021. Tu sửa và làm mới một số công trình trên địa bàn 2 xã, qua kiểm tra cho thấy, các bước chuẩn bị cho đầu tư xây dựng cơ bản được quan tâm chú trọng và thực hiện đúng quy định, các công trình đa số được đảm bảo công tác quản lý, kiểm tra giám sát được tổ chức thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, công trình sau khi hoàn thành đạt chất lượng, tiêu chuẩn theo yêu cầu. Tuy nhiên vẫn có công trình khi thi công còn chậm tiến độ, một số hạng mục phụ trợ chưa đảm bảo chất lượng.

Tại buổi giám sát thực tế, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã yêu cầu đơn vị thi công khác phục những hạng mục chưa đảm bảo về chất lượng, đơn vị giám sát thi công của huyện nêu cao vai trò trách nhiệm trong giám sát chất lượng các công trình, đang được thi công trên địa bàn huyện, để các công trình hoàn thành đi vào sử dụng phát huy công năng và chất lượng các công trình./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website