Hội đồng nhân dân

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác bầu cử và các công trình chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 tại xã Nấm Dẩn

21/05/2021 01:33 44 lượt xem

Ngày 21.5, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử và các công trình chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 tại xã Nấm Dẩn.

        Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Cuộc bầu cử Quốc Hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã được xã Nấm Dẩn hoàn thành, đảm bảo đúng quy định và hướng dẫn của Ủy ban bầu cử tỉnh. xã Nấm Dẩn có 9 khu vực bỏ phiếu với tổng số 2.435 cử tri tham gia bầu cử. Các khu vực bỏ phiếu đã được hoàn thiện, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, khuôn viên, trang trí khánh tiết, băng zôn tuyên truyền bầu cử, đã niêm yết công khai đầy đủ danh sách các đại biểu ứng cử, danh sách số lượng cử tri, 100% số thẻ cử tri đã được phát đến tay cử tri. Tiếp đó đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra các công trình chào mừng bầu cử của xã. Xã Nấm Dẩn thực hiện 5/3 công trình chào mừng bầu cử đến nay có 4 công trình thực hiện xong 100%, 1 công trình xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh nghèo hộ nghèo thực hiện được 80%.

         Phát biểu tại buổi kiểm tra đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, yêu cầu xã Nấm Dẩn tiếp tục kiểm tra, chỉnh trang tại các khu vực bỏ phiếu, tăng cường công tác tuyên truyền, nhất là bằng loa tại các khu vực bỏ phiếu, xây dựng các phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho Cuộc bầu cử, sẵn sàng, chủ động ứng phó với các tình huống như: dịch bệnh, thiên tai. Quyết tâm chỉ đạo thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị mình với tỷ lệ cử tri đi bầu cử đạt kết quả cao nhất. 


Tin khác

Liên kết website