Xây dựng Đảng

Hội thảo cuốn Lịch Sử Đảng bộ xã Nấm Dẩn giai đoạn (1962– 2015)

03/08/2017 00:00 196 lượt xem

Ngày 02/08, Ban chỉ đạo cuốn Lịch sử Đảng bộ ủy xã Nấm Dẩn đã tổ chức Hội thảo lần thứ I Cuốn lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn (1962 – 2015). Tham dự hội thảo có đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ lão thành cách mạng qua các thời kỳ, lãnh đạo cơ quan phụ trách xã cùng toàn thể các cán bộ, đảng viên trong xã.

        Qua hơn 2 năm tổ chức thực hiện, triển khai nghiên cứu, thu thập tư liệu, biên soạn tổng hợp, “Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Nấm Dẩn” giai đoạn 1962 – 2015 đã hoàn thành đề cương và bản thảo cuốn sách với tổng số 113 trang A4. Nội dung bản thảo đã phản ánh cơ bản quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ cũng như những thành quả, truyền thống cách mạng của nhân dân các dân tộc xã Nấm Dẩn từ năm 1962 đến nay. Cuốn sách bao gồm: 4 chương; Chương 1 là khái quát về điều kiện tự nhiên – xã hội và truyền thống cách mạng, con người xã Nấm Dẩn; Chương 2: Chi bộ Đảng xã trong quá trình thành lập, lãnh đạo nhân dân đẩy mạnh sản xuất, xây dựng CNXH, góp phần cùng cả nước đánh thắng giặc mỹ xâm lược 1962- 1975. chương 3: Chi bộ và nhân dân các dân tộc xã Nấm Dẩn trong thời kỳ đẩy mạnh sản xuất góp phần thực hiện thăng lợi hai nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc 1975-1985; Chương 4; Đảng bộ và nhân dân xã Nấm Dẩn thực hiện đường lối đổi mới của Đảng 1986-2015.

        Phát biểu tại hội thảo đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã biểu dương sự  nỗ lực của Ban thường vụ, Ban biên tập cuốn lịch sử đảng bộ xã Nấm Dẩn trong quá trình tổng hợp, thu thập tư liệu, đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới Ban biên tập tiếp tục tiếp thu các ý kiến đóng góp, tư liệu để làm cơ sơ hoàn thành cuốn sách một cách chân thật nhất.

        Tại Hội thảo các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra những ý kiến về các số liệu, danh mục sự kiện tại các lĩnh vực trong các thời kỳ. Qua các ý kiến đóng góp, sẽ giúp Ban biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Bản Díu tập hợp, bổ sung đầy đủ những tư liệu để hoàn thiện trước khi được tổ chức thẩm định, nghiệm thu và xuất bản trong thời gian tới... 


Tin khác

Liên kết website