Huyện ủy

Hội nghị cán bộ, công chức khối Đảng năm 2023

09/02/2023 21:54 104 lượt xem

Ngày 9 tháng 2, Huyện uỷ Xín Mần tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức khối Đảng năm 2023. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, cùng toàn thể cán bộ, công chức khối Đảng.

Hội nghị cán bộ, công chức khối Đảng năm 2023
Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức khối Đảng năm 2023.

Trong năm qua được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy và các Chi bộ các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; sự đoàn kết thống nhất của tập thể Ban Chấp hành Công đoàn và đoàn viên trong Khối, Công đoàn Khối Đảng đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, người lao động. Các Tổ Công đoàn và từng cá nhân đoàn viên đã có nhiều cố gắng nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, có tinh thần hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới. Về phong trào nữ công, thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”; quan tâm, động viên đoàn viên nữ phát huy tài năng, trí tuệ, lao động giỏi, lao động sáng tạo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan; xây dựng gia đình “ấm no, hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ”. Trong năm 2022, 100% đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Công đoàn cơ sở khối Đảng xếp loại vững mạnh xuất sắc.

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm trong công tác tham mưu, phối hợp của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, góp phần hoàn thành các yêu cầu công tác đề ra. Đồng thời, lưu ý việc khắc phục những mặt tồn tại, hạn chế, nhất là trong thực hiện các phong trào thi đua; Tiếp tục bám sát chương trình công tác năm 2023 của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy; Làm tốt công tác tham mưu, phục vụ, giúp cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác năm 2023./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website