Hội đồng nhân dân

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND huyện đơn vị Bầu cử số 04

16/05/2021 16:44 35 lượt xem

Sáng ngày 15.5, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021- 2026 đối với đơn vị bầu cử số 04 gồm các xã: Chế Là, Cốc Rế và xã Bản Ngò.

         Đơn vị bầu cử số 04 huyện Xín Mần có 8 đại biểu ứng cử, trong đó số đại biểu được bầu là 5 đại biểu. Tại buổi tiếp xúc Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam  huyện Xín Mần đã báo với cử tri tóm tắt tiểu sử những đại biểu ứng cử tại đơn vị bầu cử số 04. Tiếp đó các đại biểu ứng cử HĐND huyện khóa XX đã thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu vào đại biểu HĐND huyện. Các chương trình hành động của các đại biểu ứng cử đều thể hiện với một quyết tâm cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế văn hóa xã hội an ninh - Quốc phòng tại đơn vị ứng cử cũng như góp phần vào sự phát triển chung của toàn huyện. Với chức năng nhiệm vụ của mình, mỗi đại biểu ứng cử hứa trước cử tri nếu được tín nhiệm sẽ luôn sâu sát, gần gũi với nhân dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân và thực sự là cầu lối giữa cử tri với Đảng và các cấp chính quyền. Cũng tại buổi tiếp xúc đông đảo cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của mỗi đại biểu ứng cử và mong rằng sau khi trúng cử các đại đại biểu cần xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa lời hứa vào các mục tiêu cụ thể như: Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, các chính sách an sinh xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển du lịch, xây dựng nông thôn mới.....

         Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Huyện ủy viên, Phó ban Tổ chức - Nội vụ huyện, đại diện cho các đại biểu ứng cử tại đơn vị bầu cử số 04 đã gửi lời cảm ơn đến với các bậc cử tri đã dành sự tin tưởng cho những đại biểu ứng cử, đồng chí cũng khảng định nếu được trúng cử đại biểu HĐND khóa mới, mỗi đại biểu với cương vị của nình luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu đề hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, luôn sâu sát, gần gũi với nhân dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân và thực sự là cầu lối giữa cử tri với Đảng và Nhà nước, đáp ứng sự kỳ vọng của cử tri qua đó sẽ góp phần cụ thể hóa các mục tiêu phát triển KT-VH-XH mà Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra. 


Tin khác

Liên kết website