Văn hóa - Xã hội

Khánh thành Trường Mầm non xã Chế Là huyện Xín Mần

23/11/2018 00:00 79 lượt xem

Ngày 16.11, UBND huyện Xín Mần tổ chức Lễ Khánh thành công trình Trường Mầm non xã Chế Là. Tới dự buổi lễ có đồng chí Vũ Nam Cường, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Việt - Nga Vietsovpetro, cùng các đại diện tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam. Về phí huyện Xín Mần có đồng chí Vàng Seo Cón, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vương Thị Lan, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

        Trường Mầm non xã Chế Là được khởi công xây dựng mới từ tháng 4 năm 2017, với nguồn vốn tài trợ từ Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam. Công trình Trường Mầm non xã Chế Là được xây dựng trên nền đất 4.100 m2, bao gồm các hạng mục: 01 Nhà lớp học 2 tầng với 8 phòng học, 01 nhà lưu trú giáo viên 7 phòng, các hạng mục phụ trợ khác như: Sân bê tông, Cổng, bể nước, nhà vệ sinh... với tổng giá trị đầu tư lên tới gần 7,4 tỉ đồng. Đây là ngôi trường được thiết kế theo hướng hiện đại, khang trang, đáp ứng đầy đủ chức năng sử dụng của cô và trò.

         Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Nam Cường, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Việt - Nga Vietsovpetro mong muốn khi trường học được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho thầy cô giáo, cũng như các cháu học sinh có thêm động lực để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học ở địa phương.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vàng Seo Cón, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Việt - Nga Vietsovpetro và Tập đoàn dầu khí Việt Nam đã tài trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để con em các dân tộc trên địa bàn xã Chế Là có được ngôi trường khang trang, sạch đẹp, gúp thầy, trò nhà trường yên tâm giảng dạy và học tập. 


Tin khác

Liên kết website