Hội đồng nhân dân

Kỳ họp thứ Tám HĐND huyện Xín Mần (Chuyên đề)

11/10/2023 16:37 125 lượt xem

Sáng ngày 11.10.2023, HĐND huyện Xín Mần tổ chức Kỳ họp thứ VIII (Chuyên đề) khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì kỳ họp. Dự kỳ họp có các đồng chí: Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy; Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, các ông bà là Đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Kỳ họp thứ Tám HĐND huyện Xín Mần (Chuyên đề)
Kỳ họp thứ Tám (Chuyên đề) - HĐND huyện Xín Mần khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026

Kỳ họp đã thông qua tờ trình danh sách những người được lấy phiếu tín nhiệm của HĐND huyện; Tờ trình của UBND huyện gồm: Tờ trình đề nghị phê duyệt điều chỉnh, bổ sung danh mục vào kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021-2025; Tờ trình phê duyệt chủ trương điều chỉnh nội dung qui mô đầu tư xây dựng một số công trình đã được phê duyệt tại Nghị quyết Số 80/NQ-HĐND ngày 22/6/2023 của HĐND huyện Xín Mần; Báo cáo thẩm tra của Ban kinh tế-xã hội, HĐND huyện.

Phát biểu tại Kỳ họp, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã khái quát một số thành tựu nổi bật mà huyện đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đó cũng là cơ sở để Kỳ họp lấy phiếu tín nhiệm cho những chức danh do HĐND bầu một cách khách quan, dân chủ; đồng chí  cùng nhấn mạnh trong thời gian tới huyện Xín Mần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Kỳ họp đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với 20 chức danh do HĐND bầu. Kết quả 100% các ông bà được lấy phiếu đều đạt kết quả tín nhiệm từ 97% trở lên. Kỳ họp đã thông qua Dự thảo Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu. Biểu quyết thông qua: Dự thảo Nghị quyết điều chỉnh bổ sung vào danh mục kế hoạch đầu tư công trung hạn, giai đoạn 2021-2025; Dự thảo Nghị quyết phê duyệt chủ trương điều chỉnh nội dung qui mô đầu tư xây dựng một số công trình đã được phê duyệt tại Nghị quyết số 80/NQ-HĐND, ngày 22/6/2023 của HĐND huyện Xín Mần./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website