Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

21/11/2021 07:26 126 lượt xem

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021), ngày 19.11, Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà đơn vị phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng cán bộ, lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo huyện.

Thăm, chúc mừng các nhà giáo công tác tại phòng Giáo dục và Đào tạo, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm thực hiện hiệu quả công tác dạy và học vừa thực hiện tốt phòng, chống dịch Covid - 19 trong toàn ngành.

Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đã bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của cấp trên, cụ thể hóa vào yêu cầu, nhiệm vụ trong các kế hoạch, chương trình công tác sát với thực tiễn của địa phương. Đặc biệt là sự linh hoạt trong công tác năm học với phương châm “tạm dừng đến trường nhưng không ngừng học”, thực hiện mục tiêu kép đảm bảo nhiệm vụ năm học, phòng chống dịch bệnh Covid – 19..

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, các đồng chí lãnh đạo mong muốn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần phát huy thuận lợi, vượt qua khó khăn thực hiện mục tiêu kép: Vừa thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19 vừa đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website