Văn hóa - Xã hội

Ngày Hội Đại đoàn kết các dân tộc tổ dân phố 2 thị trấn Cốc Pài

08/11/2020 08:08 62 lượt xem

Ngày 7.11, Tổ dân phố 2, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Dự và chung vui với bà con tổ dân phố 2 có đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, cùng toàn thể bà con nhân dân trong tổ khu phố.

        Tổ dân phố 2, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần hiện có 98 hộ, 400 nhân khẩu. Trong năm 2020 với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, nhân dân, qua đó đời sống nhân dân được cải thiện và ổn định, an ninh chính trị được giữ vững, nhân dân trong tổ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, có 97/98 hộ được bình xét đạt gia đình văn hóa, trong đó có 10 hộ đạt gia đình văn hóa tiêu biểu, 100% số sộ hộ có mức thu nhập trung bình trở lên... 

        Kế thừa những kết quả đã đạt được trong năm qua, năm 2021 Tổ dân phố 2 tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng các tổ chức đoàn thể, Chi bộ, Tổ dân phố và trong sạch, vững mạnh, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc cũng như đảm bảo về an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn …..

         Nhân dịp này Tổ dân phố 2 đã biểu dương và trao thưởng cho những cá nhân, hộ gai đình đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020, đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2021. 


Tin khác

Liên kết website