Hội đồng nhân dân

Quảng Nguyên thực hiện nhiều công trình Chào mừng ngày bầu cử

28/04/2021 15:26 53 lượt xem

Hoà chung với không khí hân hoan của người dân cả nước, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc xã Quảng Nguyên đang nô nức thi đua, lao động, sản xuất, lập thành tích chào mừng Cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

         Đến với thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên mới thấy không khí thi đua, lao động hăng hái của Người dân đang đẩy nhanh tiến độ thi công công trình nhà văn hóa thôn, đó là một trong những công trình tiêu biểu chào mừng Cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Công trình nhà văn hóa thôn được xây dựng quy mô nhà cấp IV có diện tích gần 100m2 với tổng dự toán kinh phí hơn 200 triệu đồng. Được biết công trình còn là sự chung sức, đồng lòng của nhân dân trong thôn đã đóng góp toàn bộ ngày công, kinh phí xây dựng. Quang Minh là thôn khó khăn nhất của xã Quảng Nguyên, đường xá, điện lưới chưa được đầu tư, tuy nhiên để có thể kịp hoàn thành công trình trước ngày bầu cử, bà con nhân dân đang đẩy nhanh tiến độ, không khí lao động nơi đây đang diễn ra khẩn trương, nhộn nhịp.

        Đến thời điểm này, về cơ bản nhiều công trình, phần việc thi đua chào mừng Ngày hội bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang được các địa phương, cơ quan đơn vị trên địa bàn xã Quảng Nguyên hoàn thành. 22 công trình, phần việc lớn, nhỏ như xây dựng nhà văn hóa, đường bê tông đại đoàn kết, xây dựng bếp ăn tập thể, tường rào… các công trình, phần việc ý nghĩa đều gắn liền với các tiêu chí trong phong trào thi đua xây dựng Nông thôn mới. Bên cạnh đó, không khí thi đua lao động sản xuất trên các công trình, đồng ruộng diễn ra sôi nổi, khẩn trương, rộng khắp. Quan trọng hơn, các phong trào thi đua, công trình chào mừng được toàn thể cán bộ, nhân dân của xã Quảng Nguyên nhiệt tình hưởng ứng, thể hiện sự đồng tình, ủng hộ và trách nhiệm của nhân dân trước Ngày bầu cử. 


Tin khác

Liên kết website