Văn hóa - Xã hội

Tỉnh đoàn Hà giang tặng quà Tết tại Xín Mần

17/01/2023 10:56 104 lượt xem

Ngày 16/1, Tỉnh đoàn Hà giang và Hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang phối hợp với huyện Đoàn Xín Mần tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho người cao tuổi, già làng, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, người có uy tín, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Cốc Pài. Dự chương trình có đồng chí Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Giang. Về phía huyện Xín Mần có các đồng chí: Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tỉnh đoàn Hà giang tặng quà Tết tại Xín Mần
Tặng quà cho người cao tuổi, người có uy tín, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại Chương trình, đồng Đỗ Thị Hương, Bí thư Tỉnh Đoàn nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động thiết thực của tỉnh Đoàn Hà Giang trong dịp lập thành tích chào mừng thành công Đại Hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII và cũng là dịp để thế hệ trẻ tri ân, chia sẻ những khó khăn đối với những người cao tuổi, người có uy tín, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, 150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được Tỉnh đoàn, Hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang, lãnh đạo huyện Xín Mần trao tới tận tay người cao tuổi, già làng, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, người có uy tín, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Cốc Pài cùng với lời chúc mừng năm mới sức khoẻ và thành công.

Bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Cốc Pài.

Dịp này, Tỉnh đoàn Hà giang đã bàn giao 02 căn nhà “Khăn quàng đỏ” cho 02 thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Chúng Trải thị trấn Cốc Pài và thôn Đông Chè xã Nàn Xỉn, mỗi căn nhà được hỗ trợ 60 triệu đồng./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website