Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Nà Chì và Nấm Dẩn

28/11/2023 21:47 64 lượt xem

Ngày 27 và 28/11/2023, Tổ Đại biểu số 7 - HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Tổ trưởng đã đến tiếp xúc cử tri tại thôn Nà Lạn xã Nà Chì và thôn Nấm Chà xã Nấm Dẩn. Cùng đi có các thành viên trong Tổ Đại biểu.

Tổ Đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Nà Chì và Nấm Dẩn
Tổ Đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại thôn Nấm Chà xã Nấm Dẩn.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung Chương trình Kỳ họp thứ 9 - HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kiến Kỳ họp thứ 9 sẽ được diễn ra trong 2 ngày, 21 và 22/12/2023. Kỳ họp này sẽ xem xét thông qua các Báo cáo, Tờ trình của UBND huyện; báo cáo của UBMTTQ huyện; các báo cáo, tờ trình của các Ban HĐND huyện; Báo cáo của cơ quan tư pháp và Chi cục THADS huyện; Chất vấn, trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 9 – HĐND huyện khóa XX; Báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ 7 - HĐND huyện.

Tại các buổi tiếp xúc ,với không khí cởi mở, đông đảo các bậc cử tri của hai xã đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với Tổ Đại biểu HĐND huyện, các ý kiến của cử tri thôn Nà Lạn xã Nà Chì và thôn Nấm Chà xã Nấm Dẩn bao gồm: Đề nghị huyện cần đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn, có chính sách hỗ trợ xi măng làm đường liên thôn vào nhóm hộ, hỗ trợ kéo điện đến các cụm dân cư, xây dựng, tu sửa công trình nước phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất...

Sau khi lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của cử tri, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã trả lời và giải thích các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền, các ý kiến khác đồng chí đã tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền để trả lời cử tri trong thời gian gần nhất.

Hồng Hải - Đức Thành

Tin khác

Liên kết website