Hội đồng nhân dân

Tổ Đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Nấm Dẩn

05/06/2023 16:54 40 lượt xem

Ngày 02.6.2023, Tổ Đại biểu số 7 - HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Tổ trưởng đã đến tiếp xúc cử tri tại thôn Ngam Lâm xã Nấm Dẩn.

Tổ Đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Nấm Dẩn
Tổ Đại biểu số 7 - Hội đồng nhân dân huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Ngam Lâm xã Nấm Dẩn.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ Bảy - HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026. Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026, dự kiến được diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/6/2023. Kỳ họp này sẽ xem xét thông qua các báo cáo, Tờ trình của UBND huyện, báo cáo của UBMTTQ huyện và các báo cáo, tờ trình của các Ban HĐND huyện; Báo cáo của các cơ quan tư pháp và Chi cục THADS huyện; Thông báo của Tổ đại biểu HĐND tỉnh về dự kiến nội dung Chương trình Kỳ họp Mười Hai – HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026; Chất vấn, trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ Bảy – HĐND huyện khóa XX.

Tại các buổi tiếp xúc với không khí cởi mở, đông đảo các bậc cử tri của xã đã có các ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện, hầu hết các ý kiến của cử tri đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Huyện cần khảo sát mở mới tuyến đường từ trung tâm thôn Ngam Lâm đi Đèo Gió; Đầu tư xây dựng công trình nước sạch, xây dựng, nâng cấp cầu treo vào thôn…

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trả lời và giải thích các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền; Các ý kiến còn lại, đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền để trả lời cử tri trong thời gian gần nhất.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website