Văn hóa - Xã hội

Tổng kết hoạt động các Câu lạc bộ tiếng anh

24/01/2021 04:05 452 lượt xem

Nhằm đánh giá những kết quả, thuận lợi, khó khăn sau một năm thực hiện mô hình Câu lạc bộ tiếng anh của các trường trên địa bàn huyện Xín Mần, ngày 23.01, Phòng giáo dục Đào tạo huyện Xín Mần, phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ, Tin học trường Đại học Kinh tế và QTKD Đại học Thái Nguyên tổ chức Tổng kết hoạt động các Câu lạc bộ tiếng anh. Dự lễ tổng kết có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại diện lãnh đạo trường Đại học Kinh tế và QTKD cùng đông đảo các giáo viên và học sinh.

        Năm 2020 huyện Xín Mần thành lập 03 Câu lạc bộ tiếng anh tại 03 trường thuộc thị trấn Cốc Pài gồm: Trường Phổ thông dân tộc Nội trú huyện, trường THCS Liên việt và trường Tiểu học cốc Pài với gần 100 học sinh tham gia. Sau một năm đi vào hoạt động những học sinh tham gia câu lạc bộ đều phát huy tính sáng tạo, nâng cao kỹ năng nghe, đọc, cách phát âm, khả năng giao tiếp... Qua đó, tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh được trải nghiệm, cũng như góp phần trang bị thêm kiến thức, kỹ năng, phương pháp giảng dạy môn tiếng anh của huyện.

Lãnh đạo Phòng giáo dục tặng hoa chúc mừng các Câu lạc bộ tiếng anh.

       Trong năm học tới huyện Xín Mần tiếp tục nhân rộng mô hình Câu lạc bộ tiếng anh đến tất cả các đơn vị trường học, các Câu lạc bộ sẽ hỗ trợ nhau cùng phát triển với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn và là nơi để Giáo viên và học sinh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó khơi dậy tinh thần học tập của học sinh, phát hiện và bồi dưỡng những em có năng lực học môn tiếng anh góp phần vào sự phát triển chung của các nhà trường trong toàn huyện.


Tin khác

Liên kết website