Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Chế Là tổ chức Hội thi “Cô sáng tạo, Bé tài năng”

26/04/2019 00:00 109 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chuyên đề xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm, ngày 24.4, trường Mầm non Chế Là, xã Chế Là tổ chức Hội thi “Cô sáng tạo, Bé tài năng” năm học 2018 – 2019.

         Tham gia hội thi có 11 đội thi thuộc các lớp nhà trẻ 24 – 36 tháng tuổi, lớp mẫu giáo 3, 4 và 5 tuổi trong toàn trường. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, Thời trang của bé và phần thi năng khiếu. Tại các phần thi các cô, cùng các cháu học sinh đều hoàn thành phần thi một cách nhanh, chính xác và vui nhộn thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và các bậc phụ huynh. Hội thi đã thể hiện được khả năng nhận thức, giao tiếp, cũng như sở trường của trẻ, bên cạnh đó thể hiện sự sáng tạo từ kịch bản thi tài năng và các sản phẩm thời trang của mỗi giáo viên qua mỗi phần thi. Hội thi còn giúp các bậc phụ huynh nhận thức sâu sắc hơn về giáo dục Mầm non, biết quan tâm, kết hợp chăm sóc, giáo dục con tốt hơn.

         Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu học sinh được giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động nhóm. Nâng cao nhận thức, năng lực, sự sáng tạo của mỗi cán bộ giáo viên mầm non trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Trẻ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, trẻ mạnh dạn, tự tin hơn, nhanh nhẹn hơn, khéo léo hơn... Đồng thời là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường. 


Tin khác

Liên kết website