Hội đồng nhân dân

Xã Bản Díu tăng cường công tác tuyên truyền cho Bầu cử

21/04/2021 15:15 45 lượt xem

Trong những ngày này cấp ủy, chính quyền xã Bản Díu đang tập trung tuyên truyền về ngày bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

        Để công tác tuyên truyền đem lại hiệu quả thiết thực, xã đã thành lập tiểu ban tuyên truyền, phân công trách nhiệm cho từng thành viên phụ trách từng thôn bản, cụm dân cư, xã có 07 tổ bầu cử với 35 đại biểu ứng cử, đến nay danh sách cử tri đã được niêm yết tại các tổ bầu cử. bên cạnh việc tuyên truyền bằng hình thức trực quan như: Băng rôn, khẩu hiệu, Pano được treo tại các khu trung tâm và các trục đường chính, xã còn tập trung tuyên truyền bằng loa tại các phiên chợ trung tâm xã với nhiều thứ tiếng như: Tiếng phổ thông , tiếng Mông, tiếng Tầy, qua đó đã thu hút hàng nghì lượi người nghe. Ngoài ra xã còn phối hợp với Phòng văn hóa huyện tổ chức các buổi chiếu phim tuyên truyền lưu động tại các thôn bản thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem.

        Cùng với công tác tuyên truyền, xã còn phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó tập trung làm đường giao thông nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới. Cũng theo lãnh đạo xã Bản Díu, trong thời gian tới, bên cạnh việc chuẩn bị các điều kiện cho Cuộc bầu cử, xã tiếp tục đa dạnh các hình thức tuyên truyền đặc biệt là những thôn bản khó khăn của xã với một quyết tâm 100% cử tri sẽ đi bầu cử vào ngày 23 tháng 5 và đây thực sự là Ngày hội của của bà con nhân dân trong xã.


Tin khác

Liên kết website