Hội đồng nhân dân

Xã Pà Vầy Sủ tuyên truyền Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

21/04/2021 15:42 40 lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân thấy rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của Cuộc bầu cử và tích cực tham gia bầu cử, làm cho ngày bầu cử thực sự trở thành Ngày hội của toàn dân. Vừa qua tại thôn Thèn Ván, xã Pà Vầy Sủ đã tổ chức buổi truyền thông tuyên truyền miệng về Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Buổi tuyên truyền và phổ biến về cuộc bầu cử đã thu hút được đông đảo cán bộ và nhân dân trong xã.

        Xã Pà Vầy Sủ là một trong những xã vùng biên giới của huyện Xín Mần, người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số. Do đó, việc nâng cao ý thức, nhận thức của người dân về Cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp mang ý nghĩa rất quan trọng.

        Tại buổi tuyên truyền, cán bộ xã đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Cuộc bầu cử; giới thiệu nội dung của Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND và các Nghị quyết, văn bản hướng dẫn của cấp trên về Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cũng như: Quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử. Các nội dung về bầu cử được cán bộ xã tuyên truyền bằng tiếng địa phương để đồng bào nhân dân nắm được các thông tin cần thiết trước khi thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, chọn ra những đại biểu ưu tú đại diện cho tiếng nói của nhân dân. Không khí buổi tuyên truyền càng rộn ràng hơn khi bà con nhân dân cũng tìm hiểu, trao đổi với cán bộ xã về trách nhiệm của mình trong Cuộc bầu cử.

        Thông qua công tác tuyên truyền tại thôn Thèn Ván, xã Pà Vầy Sủ, đã giúp đồng bào trong thôn nắm vững và thực hiện nghiêm túc quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm, tham gia tự giác, tích cực, chủ động đi bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày 23 tháng 5 năm 2021. 


Tin khác

Liên kết website