Hội đồng nhân dân

Xín Mần hoàn thành các công trình Chào mừng bầu cử

18/05/2021 02:14 80 lượt xem

Thiết thực chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, huyện Xín Mần đăng ký và phấn đấu thực hiện 40 công trình chào mừng bầu cử. Trong đó, có 2 công trình huyện đăng ký thi đua với tỉnh; 38 công trình các xã, thị trấn đăng ký thi đua với huyện. Những công trình dân sinh, công trình giao thông vừa mang ý nghĩa hướng về cuộc bầu cử, vừa thiết thực phục vụ đời sống dân sinh cho người dân trong huyện.

        Sau khi phát động phong trào thi đua, cùng với sự nỗ lực của các cấp, chính quyền và nhân dân dân trên địa bàn, đến thời điểm này các công trình đã được hoàn thành và thực hiện gắn biển. Đặc biệt 2 công trình đăng ký thi đua với tỉnh đã hoàn thành trước dự kiến đề ra, gồm: Công trình nâng cấp, sửa chữa đường trung tâm nội huyện giai đoạn 2 và công trình nâng cấp sửa chữa sân vận động gắn với khu vui chơi trẻ em của huyện.

        Việc hoàn thiện các công trình chào mừng cuộc bầu cử đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, phục vụ cho sự phát triển của huyện, đồng thời tạo ra không khí thi đua sôi nổi, củng cố lòng tin của người dân với cấp ủy, chính quyền địa phương. 

 


Tin khác

Liên kết website