Ủy ban nhân dân

Xín Mần triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo

19/07/2023 16:01 45 lượt xem

Ngày 18.7.2023, Thường trực UBND huyện Xín Mần có buổi làm việc với Ban Quản lý Dự án ĐTXD và một số ngành chuyên môn để triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công, tiến độ lập hồ sơ các công trình thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc. Dự buổi làm việc có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện.

Xín Mần triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Họp triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Hiện tại, toàn huyện có 09 công trình đang thi công, trong đó có 05 công trình thuộc nguồn vốn Chương trình MTQG phát triển KT-XH vùng đồng bào DTTS và miền núi, 03 công trình vốn sự nghiệp giáo dục, 01 công trình vốn sự nghiệp; Tổng số vốn đầu tư là trên 27 tỷ đồng, trong đó đã giải ngân được trên 8 tỷ đồng, đạt 34%. Tại buổi làm việc, Ban Quản lý dự án ĐTXD, đại diện các ngành đã đưa ra nhiều các giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc, phát sinh trong quá trình thi công.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần yêu cầu Ban Quản lý dự án ĐTXD huyện, bằng các giải pháp, chủ động phối hợp với các xã, thị trấn, tăng cường đôn đốc các đơn vị thi công, tập trung nhân lực, vật lực, đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành các công trình đưa vào sử dụng trong tháng 8 để không ảnh hưởng đến việc giảng dạy, học tập cho năm học mới. Đối với các công trình đang thực hiện lập hồ sơ, cần chủ động, linh hoạt, phối hợp với các xã, thị trấn tuyên truyền, vận động giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ khảo sát, thẩm định, đấu thầu, hoàn thành hồ sơ theo qui định để sớm khởi công các công trình trong thời gian gần nhất./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website