Ủy ban nhân dân

Xín Mần triển khai các giải pháp giải ngân các nguồn vốn

02/06/2023 20:38 61 lượt xem

Ngày 02.6.2023, UBND huyện Xín Mần tổ chức họp triển khai đánh giá tiến độ các chương trình, dự án, đẩy nhanh tiến độ giải ngân các nguồn vốn năm 2023. Đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Xín Mần triển khai các giải pháp giải ngân các nguồn vốn
Toàn cảnh cuộc họp triển khai các giải pháp giải ngân các nguồn vốn.

Theo báo cáo, tính đến nay huyện đã giải ngân được trên 10% so với kế hoạch; Trong đó giải ngân vốn đầu tư công đạt 11,6%, vốn cân đối ngân sách địa phương đạt 65,12%, vốn đầu tư 03 chương trình MTQG đạt trên 8%. Để tiến độ giải ngân các nguồn vốn của huyện đạt trên 54% vào 30/6/2023, tại buổi làm việc, lãnh đạo các ngành tập trung thảo luận, làm rõ nguyên nhân tồn tại, những khó khăn, vướng mắc và đưa ra các giải pháp phù hợp, đúng quy định để thực hiện giải ngân các nguồn vốn.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ngành phải luôn xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, vì vậy các ngành cần đoàn, kết khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra; Đối Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng của huyện cần chủ động phối hợp với các nhà thầu hoàn thiện hồ sơ; Rà soát các qui trình, thủ tục hồ sơ, đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình để sớm giải ngân các nguồn vốn. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đánh giá cao kết quả đạt được trong thời gian qua, mong rằng trong thời gian tới các cấp các ngành, với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hơn nữa phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website