Văn hóa - Xã hội

“Tiệm cơm 1k” tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại xã Pà Vầy Sủ

14/01/2024 23:50 114 lượt xem

Thiết thực tổ chức các hoạt động Xuân tình nguyện 2024 hướng về Biên giới và hưởng ứng Chương trình Tết Nhân ái do UBND huyện phát động. Sáng ngày 13.1.2024, Huyện Đoàn Xín Mần phối hợp với nhóm thiện nguyện “Tiệm cơm 1k” tổ chức các hoạt động thiện nguyện tặng quà và nấu ăn cho các em học sinh tại xã Pà Vầy Sủ.

Suất ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng cho các em học sinh.

Nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh tại xã Pà Vầy Sủ, nhóm thiện nguyện “Tiệm cơm 1k” đã tổ chức nấu gần 600 suất ăn trưa cho các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học và trường PTDTBT THCS xã Pà Vầy Sủ; tặng quà và các suất ăn trưa cho điểm trường Khấu Xỉn; trao tặng hơn 700 chiếc áo khoác ấm, tất ấm, mũ len; tặng 500 Cờ Tổ quốc cho Huyện Đoàn Xín Mần. Những món quà tuy không to lớn nhưng là tất cả tấm lòng, tâm tư, tình cảm của nhóm thiện nguyện và các nhà hảo tâm đem đến cho các em vùng biên giới. Mong muốn đây sẽ là nguồn động viên tinh thần, giúp các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn tại nơi biên cương tổ quốc.

Huyện Đoàn Xín Mần trao tặng thư cảm ơn cho nhóm thiện nguyện “Tiệm cơm 1k”

Cũng trong chương trình tặng quà, UBND xã Pà Vầy Sủ và Huyện Đoàn Xín Mần đã trao thư cảm ơn cho nhóm thiện nguyện “Tiệm cơm 1k” để cảm ơn tấm lòng và sự quan tâm của nhóm đến với các em học sinh, chia sẻ phần nào những khó khăn và tiếp thêm động lực để các em phấn đấu trở thành những người có ích cho xã hội, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tặng 500 Cờ Tổ quốc cho Huyện Đoàn Xín Mần.
Trao tặng các phần quà cho các em học sinh

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website