Văn hóa - Xã hội

CLB xe bán tải Hà Giang trao tặng quà tại xã Chí Cà và Pà Vầy Sủ

15/01/2024 00:00 84 lượt xem

Chiều ngày 13.1.2024, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với CLB xe bán tải Hà Giang tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình tại 2 xã Chí Cà và xã Pà Vầy Sủ.

CLB xe bán tải Hà Giang trao tặng quà tại xã Chí Cà và Pà Vầy Sủ
Tặng quà tại xã Pà Vầy Sủ

Nhằm chia sẻ động viên bà con nhân dân vùng biên cương vượt qua khó khăn trong cuộc sống, CLB xe bán tải Hà Giang đã tặng 50 chiếc chăn ấm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chí Cà; tặng 194 chiếc chăn ấm, 920kg gạo, bánh kẹo và quần áo cho các hộ gia đình tại thôn Si Khà Lá, thôn Tả Lử Thận, thôn Seo Lử Thận, thôn Thào Chư Ván xã Pà Vầy Sủ. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, chứa đựng những tình cảm của CLB xe bán tải Hà Giang và các nhà hảo tâm, nhằm chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình của 2 xã; đây cũng là nguồn động viên giúp bà con vượt qua khó khăn, đón Tết Giáp Thìn năm 2024 đầy đủ và đầm ấm.

Tặng 50 chiếc chăn ấm tại xã Chí Cà

Để cảm ơn tấm lòng, việc làm hết sức ý nghĩa của CLB xe bán tải Hà Giang đối với bà con nhân dân, UBND xã Pà Vầy Sủ và Huyện Đoàn Xín Mần đã trao thư cảm ơn, mong muốn CLB và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp thêm động lực để bà con nhân dân vươn lên trong cuộc sống.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website