Chính trị

Hội thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ Công an huyện Xín Mần giai đoạn 1965 - 2015

04/07/2018 00:00 73 lượt xem

Chiều 04.7, Đảng ủy Công an huyện Xín Mần tổ chức Hội thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ Công an huyện Xín Mần giai đoạn 1965 - 2015. Tới dự buổi Hội thảo có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr Huyện ủy; đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo công an huyện; các đồng chí là nguyên lãnh đạo huyện, lãnh đạo công an huyện qua các thời kỳ.

         Tại buổi Hội thảo, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả tiến độ thực hiện nghiên cứu, biên soạn cuốn sách Lịch sử Đảng bộ Công an huyện Xín Mần giai đoạn 1965 – 2015. Theo bản dự thảo, cuốn sách bao gồm 5 chương, nội dung bản thảo đã phản ánh cơ bản quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Đảng bộ Công an huyện qua các thời kỳ; Những thành tích to lớn trong Cuộc kháng chiến chống Mỹ và Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, cũng như công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước trong giai đoạn hiện nay cũng được phản ánh rõ trong cuốn bản thảo. Cũng tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến đóng góp, chỉnh sửa, bổ sung đối với bản dự thảo cuốn sách. Các ý kiến đóng góp đã giúp cho bản dự thảo cuốn sách được đầy đủ, trung thực và khách quan hơn về các sự kiện lịch sử, quá trình xây dựng, phát triển, chiến đấu và trưởng thành của Đảng bộ Công an huyện Xín Mần...

         Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr Huyện ủy đã đánh giá cao những ý kiến đóng góp chỉnh sửa, bổ sung cho cuốn sách; đồng chí cũng đề nghị Ban Chỉ đạo cuốn sách cần nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp bổ sung, trên cơ sở đó giúp Ban Biên soạn cuốn sách có thêm tư liệu đầy đủ, chính xác hơn trong việc hoàn thành và sớm cho ra mắt cuốn sách "Truyền thống cách mạng của Đảng bộ Công an huyện Xín Mần, giai đoạn 1965 - 2015". 


Tin khác

Liên kết website